Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Đặt quảng cáo trong bài viết Blogspot chuẩn nhất 2016

Câu hỏi là làm thế nào để chèn quảng cáo vào bài viết blogspot thành công ? Sau quá trình tìm hiểu và mình đã tìm ra cách đặt quảng cáo Google Adsense chuẩn nhất. Bài viết này mình chia cùng các bạn cách chén quảng cáo vào bài viết Blogspot nhé, mọi người muốn chén quảng cáo vào bài viết dành cho WordPress các bạn dùng Plugin là tiện nhất. Với hướng dẫn dưới đây mình đã chèn quảng cáo vào bài viết blogspot thành công ở mọi vị trí trong bài viết mà mình muốn. Hy vọng bài viết chia sẻ của mình sẽ giúp được các bạn chấm dứt chuỗi ngày tìm kiếm cách đặt chèn quảng cáo vào giữa bài viết cho Blog.


Đặt quảng cáo trong bài viết Blogspot chuẩn nhất 2016
Đặt quảng cáo Adsense vào giữa bài viết Blog


Hướng dẫn chén quảng cáo vào giữa bài viết cho blogspot

Bước một: Các bạn mở tiện ích Notepal hoặc Google dịch lên sau đó copy đoạn mã sau và dán vào.

<div expr:id='"adsmiddle1" + data:post.id'></div>
<b:if cond='data:blog.pageType == "item"'>
<b:if cond='data:blog.pageType != &quot;static_page&quot;'>
<div style="clear:both; margin:10px 0">
<!-- Code quảng cáo đã Converter ở đây -->
</div>
</b:if>
</b:if>
<div expr:id='"adsmiddle2" + data:post.id'>
<data:post.body/>
</div>
<script type="text/javascript">
var obj0=document.getElementById("adsmiddle1<data:post.id/>");
var obj1=document.getElementById("adsmiddle2<data:post.id/>");
var s=obj1.innerHTML;
var r=s.search(/\x3C!-- adsense --\x3E/igm);
if(r>0) {obj0.innerHTML=s.substr(0,r);obj1.innerHTML=s.substr(r+16);}
</script>

Bước hai: Các bạn vào trang chủ Adsens và tạo một mẫu quảng cáo mới tùy theo kích cỡ của các bạn. Khuyên các bạn nên lựa chọn mẫu quảng cáo dành cho di động và tự động nhé (để tránh vi phạm nguyên tắc của Adsense). Sau khi tạo xong mã quảng cáo Adsense các bạn cần phải  Converter code mẫu quảng cáo tại đây. 


Copy đoạn mã đã Converter thay vào đoạn code trên Bước một như hướng dẫn. (thay thế đoạn này: <!-- Code quảng cáo đã Converter ở đây -->)

Bước ba: Các bạn đăng nhập phần quản lí blogspot và chọn Mẫu chỉnh sửa, mở ra và bấm Ctrl - F dán đoạn code " <data:post.body/> " . Các bạn tìm dòng code dưới đây và thay đoạn code quảng cáo đã hoàn chỉnh của Bước mộtBước hai
<data:post.body/>
Trong mỗi Mẫu của blogspot có khoảng 3 đoạn code như trên, các bạn cứ thay từng đoạn xem cái nào đúng ý các bạn nhé. Blog của mình thì là code thứ 3 là dành cho đặt quảng cáo trong bài viết blogspot.
Lưy ý: Khi các bạn đặt code quảng cáo xong có thể theo mặc định của blog hoặc mặc định của mã quảng cáo Adsense sẽ tự động chèn quảng cáo vào dưới tiêu đề bài viết hoặc vị trí nào đó trong bài viết không theo ý của mình. Lúc này các bạn cần vào bài viết và đặt đoạn code sau đây vào vị trí các bạn muốn hiện quảng cáo trong bài viết.
<!-- adsense -->
Bước bốn: Các bạn vào bài viết và lựa chọn vị trí đặt quảng cáo cho phù hợp bằng cách đánh dấu vị trí viết chữ AAAAAAAAA hoặc kí hiệu nào đó để các bạn dễ nhận biết. Tiếp theo chuyển sang chế độ HTML và tìm đoạn AAAAAAAAA và thay thế bằng đoạn code <!-- adsense --> (xem ảnh)
Lưu ý: 
- Khi chuyển sang chế độ HTML các bạn sẽ thấy đoạn AAAAAAAAA có dạng hoặc gần giống thế này <div>AAAAAAAAA </div> hoặc các đoạn mã khác, lúc này các bạn cần xóa cả thẻ đóng và mở trước và sau đoạn AAAAAAAAA và dán đoạn <!-- adsense --> thay thế. (xem ảnh)
- Đoạn code <!-- adsense --> cần được đặt trong một dòng riêng biệt, không nằm chung dòng với các đoạn chữ khác.

Chúc các bạn thành công !

cách chén quảng cáo vào giữa bài viết cho blogspot
Đánh dấu vị trị đặt quảng cáo trong bài viết
chén quảng cáo vào giữa bài viết cho blogspot
Xóa các mã code trước và sau kí hiệu đánh dấu

Hướng dẫn chén quảng cáo vào giữa bài viết cho blogspot
Đặt code để hiện quảng cáo vị trí đã chọn




Tag: chèn quảng cáo vào bài viết blogspot, chèn code google adsense vào website, đặt quảng cáo google adsense cho blogspot, cách đặt quảng cáo google adsense blogger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét